Sezione "plus bikes"?

  • Cannondale presenta la nuova Scalpel, la sua bici biammortizzata da cross country che adesso ha 120 millimetri di escursione anteriore e posteriore in tutte le sue versioni. Sembra che sia cambiato poco, a prima vista, ma sono i dettagli che fanno la differenza e che rendono questa Scalpel 2024 nettamente più performante del modello precedente.
    Iscriviti al canale se non l'hai ancora fatto (clicca qui).


hbi31

Biker novus
2/3/18
1
1
0
28
Viet nam
Visita sito
Bike
la tua bici
NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH NÁM MÁ VÀ CÁCH CHỮA TRỊ


Khuôn mặt đầy đặn, trắng trẻo luôn là niềm mong ước của mọi chị em phụ nữ, tuy nhiên hiện nay do tác động từ nhiều nguyên nhân nên không ít chị em gặp vấn đề với làn da của mình, một trong số đó là tình trạng nám má. Tình trạng này khiến chị em băn khoăn lo lắng và luôn tìm các biện pháp để chữa nám má hiệu quả. Vậy nguyên nhân hình thành nám má và cách chữa trị như thế nào? Sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp điều đó.

Tìm hiểu về hiện tượng nám da, nám má
Nám má là hiện tượng tương đối phổ biến đối với con người, nhất là với phụ nữ, đây là hiện tượng rối loạn các sắc tố dưới da do chất hắc tố melanin sản sinh quá nhiều, tạo nên hiện tượng hội tụ sắc tố da không đều trên làn da, từ đó các vùng da thâm, nám hình thành và gây nên nhiều tác động với vẻ đẹp của làn da.

Tình trạng nám da xuất hiện song hành cùng với những tác động từ các yếu tố bên ngoài mà nếu không điều trị dứt điểm sẽ gây tổn thương cho làn da và thường xuyên tái phát. Thông thường, nám da xuất hiện nhiều nhất là trên mặt, đặc biệt là hai gò má và thường được gọi là hiện tượng nám má.

Các nguyên nhân dẫn đến nám da, nám má
Có nhiều nguyên nhân là hình thành nên nám má khiến phái đẹp luôn lo lắng và tìm cách chữa nám máhiệu quả. Trước tiên phải kể đến quá trình rối loạn và ức chế nội tiết tố trong da, từ đó làm sản sinh ra nhiều melanin, thúc đẩy sự hình thành các hắc tố trên bề mặt da, hiện tượng này xuất hiện nhiều khi phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ và cả tiền mãn kinh. Tiếp theo là do sự di truyền, khi người mẹ bị nám da, khả năng cao cũng là sự tiếp nối từ thế hệ trước và có thể di truyền sang thế hệ con. Bên cạnh đó, cơ thể thường xuyên stress hoặc căng thẳng cũng là nguyên nhân là da bị xấu và hình thành nám.

nguy%C3%AAn%20t%E1%BA%AFc%20tr%E1%BB%8B%20nam.jpg


Các nguyên nhân dẫn đến nám da nám má

Ngoài ra, còn có các tác nhân bên ngoài như sự ảnh hưởng của tia UV do da mặt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, từ đó làm cho da đẩy mạnh quá trình sản sinh melanin, dẫn đến tình trạng da trở nên bị nám. Bên cạnh đó, việc không giữ vệ sinh tốt cho da cũng dẫn đến tình trạng nám da do các chất bụi bẩn, bã nhờn trên da không được rửa trôi, từ đó gây viêm da, là da trở nên thâm nám. Không những thế, việc không vệ sinh tốt cho da còn làm các tế bào chết không bị thay thế, là tắc lỗ nang chân lông, hình thành vết nám.

Một nguyên nhân nữa đó là sử dụng mỹ phẩm chứa chất lột tẩy sẽ làm cho da mất đi lớp màng bảo vệ, do đó dễ chịu ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường bên ngoài, từ đó nhanh chóng làm da bị nám.
Xem thêm: trị nám ở đâu hiệu quả

Một vài cách chữa nám má hiệu quả an toàn
Trong vấn đề nguyên nhân hình thành nám má và cách chữa trị thì các biện pháp chữa nám má như thế nào là điều mà không ít độc giả quan tâm. Để có biện pháp khắc phục nám hiệu quả đúng cách và phù hợp nhất với bản thân, chị em có thể tham khảo thêm bài viết “Tại sao 90% phụ nữ điều trị nám mãi không bao giờ hết?”

Cách trị nám má bằng các nguyên liệu thiên nhiên
Có nhiều cách trị nám má, trước tiên các bạn sử dụng các mặt nạ xóa vết nám từ tự nhiên bằng các hỗn hợp như mặt nạ mật ong, mặt nạ từ dứa, mặt nạ từ mướp đắng… cung cấp cho làn da nhiều hoạt chất tự nhiên, dễ dàng xóa đi vết nám và đưa lại một làn da khỏe mạnh.

tang-vong-1-bang-trung-ga-4.jpg


Cách trị nám má bằng các nguyên liệu thiên nhiên

Dùng kem trị nám má
Tiếp theo các bạn có thể chữa nám má bằng các loại kem trị nám, với nhiều dưỡng chất đặc biệt, được nghiên cứu đầy đủ, kem trị nám sẽ giúp các bạn tẩy sạch vết nám, dưỡng cho làn da trở nên khỏe mạnh. Tuy nhiên các bạn cần chọn các sản phẩm chất lượng để được đảm bảo hiệu quả. Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng liệu pháp laser để có thể nhanh chất khử đi các vết nám, lấy lại sắc tố da như ban đầu. Bên cạnh đó, các bạn nên ăn uống các loại hoa quả tốt cho da, tránh để da mặt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng như không khí ô nhiễm nhằm đảm bảo một làn da khỏe mạnh.
Xem thêm: trị nám bằng nha đam

Áp dụng cách chữa nám má bằng công nghệ hiện đại
Ngoài việc áp dụng các biện pháp chữa nám tự nhiên, một trong những cách chữa nám má đem lại hiệu quả cao nhất đó chính là sử dụng công nghệ hiện đại tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín. Tại đây chị em có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả chữa nám đạt được cũng như có thể khắc phục được mọi vấn đề về nám da.

nhung-phuong-phap-tri-nam-da-duoc-ap-dung-nhieu-nhat-hien-nay-7.jpg


Áp dụng cách chữa nám má bằng công nghệ hiện đại

Đây cũng là giải pháp trị nám da ưu việt nhất được nhiều chị em tin tưởng áp dụng. Thậm chí, nhiều người sau khi thực hiện các biện pháp chữa nám tại nhà hay các cách chữa nám má từ thiên nhiên không thành công cũng có được sự hài lòng tuyệt đối khi chữa nám bằng công nghệ tiên tiến.

Nếu còn băn khoăn về vấn đề này, các eva có thể tham khảo thêm bài viết “Hành trình của người phụ nữ đi tìm cách trị nám lâu năm để giữ hạnh phúc gia đình” – câu chuyện có thật được kể từ chính một bệnh nhân chữa nám lâu năm để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất.

Nám da là vấn đề phổ biến của nhiều chị em, mặc dù vậy đây cũng là một vấn đề tương đối nhạy cảm, tuy nhiên chị em nên nắm bắt nguyên nhân gây nám da một cách kỹ lưỡng và tìm hiểu, sử dụng các biện pháp chữa nám má hiệu quả. Trên đây là bài viết về nguyên nhân hình thành nám má và cách chữa trị, hi vọng bài viết này giúp chị em cải thiện vẻ đẹp, điều trị được vấn đề nám trên da mặt.
Xem thêm: Trị nám Ngọc Dung
 
Ultima modifica:
  • Mi piace
Reactions: Useus

Classifica mensile dislivello positivo